Living In Guildford

........................................

10/02/2010

1st time staying overnight at LONDON ^_^

สอบเสร็จแล้ววว...
เนื่องจากใกล้วาเลนไทน์และตรุษจีน
(อันหลังไม่เกี่ยว>"<)

(เอาใหม่)เนื่องจาก....วันจันทร์ที่ 8 กุมภา
สหาย(สุดที่)รัก อุตส่าห์เดินทางจากเยอรมันมาหาถึงอังกฤษ
(จริงๆมันมาเที่ยว)
และเนื่องจากเป็นช่วงวาเลนไทน์พอดี
มันเลยหาเรื่องชวนเราออกไปหา
(มัน)
ไอเราก็ใจง่าย...เห็นว่าวันจันทร์เรียนเสร็จบ่าย 2
และวันอังคารไม่มีเรียน
เลยหอบเสื้อผ้าฝ่าหิมะ
หนีออกจากหอตามมันไปอย่างง่ายดาย~ ="=


การเที่ยวนี้มีสมาชิก 4 คน(รวมเรา)
เป็นเยอรมัน 2 ไทย 2
(ชาย 2 หญิง 2)
ก็มีโรจดิโอ้, เอมิเลีย, วินเทอร์(ไอตัวประหลาด) และเรา
ได้เพื่อนใหม่ 2 คนแหน่ะ คือ โรจดิโอ้กับเอมิเลีย
(ชื่อเดียวกับคนสวย flat เราเลย ^_^)
เสียดาย...ดันไม่ได้เอากล้องไปเพราะรีบเก็บของ
บวกกับขี้เกียจถ่ายกะไอโฟนเพราะกลัวแบตหมดเร็ว
(ไม่ได้เอาที่ชาร์ตไป)

เลยไม่มีรูปติดตัวเลย กร๊ากก...
ได้แต่รอรูปจากไอตัวประหลาดอย่างเดียว =,.=


ก็ไม่ได้ไปเที่ยวในลอนดอนมากหรอก
เพราะเราเองก็ยังแอบหลงอยู่...

ไปแค่ London Eye , Big Ben, Harrods,
Fulham, Oxford st., Regent st. และ The O2
ราวๆนี้แหละ จำไม่ค่อยได้แล้ว TwT


สุดท้ายก็จบที่โรงแรม...เอ๊ย!!! มะช่ายยย...
ก็ไปพักค้างคืน(แรกของเรา) ที่โรงแรมในลอนดอนไง ^_^
ไปพัก Hotel Lily อยู่ใกล้ๆสถานี Tube West Brompton
ไม่เคยเจอรร.ที่มีเตียง 4 เตียงในห้อง ฮา...
คืนละ £125 ก็หาร 4 กันไป...

แต่ๆๆๆ!!!
เราไม่ต้องจ่าย ห้าห้าห้า มีตัวประหลาดจ่ายให้ >///<

(โทษฐานเคยมารบกวนเราเมื่อตอนธันวา
^ ได้ข่าวว่าเค้ามา HBD เธอว์)


แถมกว่าจะได้นอนก็นะ...
นั่งโม้กัน
(เป็นภาษาเยอรมัน)อยู่ได้ >> ตรูฟังไม่ออกเฟ้ย!!
คืนนั้น...สลบไปตอนไหนไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำอะ...
แถมต้องตื่นเช้า(มาแย่งใช้ห้องน้ำ)
กับไปกินอาหารเช้าของรร.อีก
(เอาให้คุ้ม)...
จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ
แน่นอนว่าเรากลับ Guildford ส่วนอีก 3 คนกลับเยอรมันไป...


ว่าจะ Say goodbye จบบล๊อกละ
นึกขึ้นได้...ว่ามีถ่ายรูปในไอโฟนรูปนึง...

.
.
.
.
.
.
.



TADA!!!
นี่คือดอกไม้ที่ได้เป็นครั้งแรกในวันวาเลนไทน์
>//[]//<
วินเทอร์ให้มาง่ะ
>//[]//<

(ทีอย่างนี้เรียกชื่อมัน ปกติเรียกแต่ตัวประหลาด)
เพิ่งรู้ว่าไอโฟนก็ถ่ายรูปสวย และแน่นอนว่าไม่ใช่ฝีมือเราถ่าย 55
ไอตัวประหลาดถ่ายนั่นเอง =,.=
(จัดมุมกะแสงอยู่นานกว่าจะได้)


จบจริงๆละ ^_^
11/02/10

1 comment:

Winter said...

ได้ข่าวแว่วๆมาว่าดอกไม้ที่ผมให้เหี่ยวคาหนังสือแล้ว