Living In Guildford

........................................

30/01/2010

...เจออะไรโดนใจจากนิยาย...

...ช่วงสอบ...
(เอารูปหิมะหน้าหอมาโชว์)

แต่แอบขี้เกียจวันจันทร์นี้สอบ Eng เลยไม่ค่อยเครียด
เพราะทุกอย่าง Unknown หมด เหลือแต่ท่อง Vocabs
เลยไปหานิยายใน เด็กดี อ่าน(เล่น)

แล้วไปเจอคำโปรยของนิยายเรื่องนึง
โดนใจมาก!!!
เลยส่งไปให้เพื่อน(ที่ทำให้คำโปรยนี้โดนใจ)อ่านด้วย
มันก็ว่า เออ...โดน(มากๆเลย)หวะ
คิดแล้วก็เศร้า...ที่มันโดนใจเรา2คนก็เพราะ...
Relationship between us
มันเป็นแบบนี้จริงๆ TwT

* * * * *

เราจับมือกันในฐานะเพื่อน...
เราสวมกอดกันในฐานะเพื่อน...
เราจูบกันในฐานะเพื่อน(อันนี้เราไม่มี๊ >"<)...
เท่านั้นหรอ...

* * * * *

... อย่างน้อย ...
ก็แค่อยากให้แกรู้ไว้ว่า... ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
มันจะหนักหนาสาหัสหรือร้ายเเรงสักเพียงใด...
เราก็จะยังรักแก

แม้สถานะความ สัมพันธ์ที่เราเป็นอยู่
อาจจะมากกว่า 'เพื่อน' คนอื่น

แต่นั่น...ก็ไม่ได้หมายความว่าเรากับแกนั้น เป็นคนรักกัน

* * * * *

ขอบใจ... ที่หลายครั้งเรามีแกให้ความสำคัญ
ขอบใจ... ที่หลายครั้งเรามีแกคอยให้กำลังใจ
ขอบใจ... ที่หลายครั้งเรามีแกให้ทนความเหงาไหว
ขอบใจ... ที่หลายครั้งเรามีแกเข้าใจ

และขอบใจ... ที่แกพยายามรักเรา

* * * * *

พันธะนี้ ที่เราจะจดจำไปตลอดกาล

By คุณ @ ไอ้ ~ พิชย์ @ จากเด็กดี

หลังจากคุยกันเรื่องนี้จบ...(เรื่องโดนใจ)
ก็คิดกันว่า คนแต่งมันรู้จักเรา 2 คนหรอ 55+

ขออัพแค่นี้แหละ...แค่อยากเอาคำโปรยนี้
บอกตัวเอง(ในอนาคต) ว่าระหว่างความสัมพันธ์ที่เรียกว่าเพื่อนและคนรัก...
มีอะไรอยู่ตรงกลางนี้ด้วย...

เพราะรักกันเลยไม่เปลี่ยนเป็นคนรัก
เพราะรักกันเลยเป็นเพื่อนกันต่อไป(ดีกว่า)...^_^

~Updated 30-Jan-10
~By เรา 2 คน

No comments: